ทายหมายเลข บัตรประชาชน



ตัวเอย่าง  3-1559-822-766-91 ——-à 3+1+5+5+9+8+2+2+7+6+6+9+1 =  64 à 6+4 = 10 ->1+0=1 เลขประจำตัวของบัตรใบนี้คือเลข 1
ผลการทำนายตามเลขประจำตัว
เลข 1 เป็น คนที่มีลักษณะของความเป็นผู้นำ ชอบเอาชนะ มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างที่ตั้งใจ แต่ที่ต้องระวังคือความเด่นที่มากเกินไปมักนำภัยมาสู่ตัวเองได้ เป็นคนที่เหมือนมีคนมารายล้อมมากมายแต่ในใจรู้สึกโดดเดี่ยว ขาดคนที่เข้าใจอย่างแท้จริง ใจร้อน หุนหันพลันแล่นตรงนี้ทำให้ตัดสินใจพลาดได้
ความรัก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ด้วยจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร เสียตรงอาจพูดมากไปหน่อย คือชอบแสดงออกแบบเรียกร้องความสนใจทั้งที่จริงๆแล้วอยู่เฉยๆความน่าสนใจ มากกว่าเป็นไหนๆ  ชอบความรักแบบสดชื่น
การงาน เหมาะกับงานด้าน การติดต่อสื่อสาร สาระสนเทศน์ นักวางแผน  ประชาสัมพันธ์ งานขาย งานด้านการติดต่อประสานงาน สื่อสารมวลชน นักการเมือง ผู้บริหาร
สุขภาพ ที่ควรระวัง  สายตา ระบบหมุนเวียนโลหิต โรคหัวใจ ต่อมไทรอยด์
เลข 2 คุณ เป็นคนอารมณ์อ่อนไหว มีสัมผัสที่หกเด่นชัด อารมณ์แปรปรวนได้ง่าย เป็นคนที่ชอบใช้ความรู้สึกตัดสินมากกว่าเหตุผล ประนีประนอมเก่ง เข้าใจคน เป็นผู้มีปัญญาดี ฉลาด เรียนรู้สิ่งต่างๆได้ไว มีพรสวรรค์ มักเป็นผู้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามด้วยแรงดึงดูดบางอย่างคงเพราะเสน่ห์ที่ติด ตัวมา เป็นคนเข้ากับคนรอบข้างได้ไม่ยากหากคุณอยากทำ แต่คุณมัก…เลือกที่จะคบคน ด้วยเพราะเซนส์บางอบ่างที่คุณมักเดาใจคนรอบข้างได้บางครั้งสิ่งนี้ทำให้คุณ ระมัดระวังตัวในสังคม แต่ก็ไม่วายจะถูกทำร้ายจิตใจได้ง่ายๆจากความใจอ่อนอันเนื่องมาจากอารมณ์ที่ อ่อนไหวง่ายนั่นเอง ตรงนี้…จึงทำให้ใครที่จะมาสนิทกับคุณจริงๆยากอยู่สักหน่อย คุณเป็นคนมีจินตนาการเป็นเลิศ ทำงานด้านศิลปะจะไปได้สวย เป็นคนพูดจาไพเราะและรู้จักพูด โน้มน้าวคนได้เก่ง
ความรัก มักมีความรักหลายครั้ง ด้วยเพราะอารมณ์ที่อ่อนไหว ความเผลอไผลได้โดยง่าย รวมถึงเสน่ห์ที่ติดกาย รวมถึงความอ่อนโยน ใจดี ทำให้คุณมักเป็นที่รักของผู้อื่น น่าจะเป็นเรื่องดีแต่บางทีกลับกลายเป็นเรื่องปวดหัวอย่างช่วยไม่ได้ ความหนักแน่นจึงจำเป็นมากสำหรับคุณ
การงาน งานด้านใช้ความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการดูจะเหมาะกับคุณทีเดียว งานด้านความสวยงาม งานเขียน งานด้านสื่อสารมวลชน นักแสดง สังคมสงเคราะห์ โหราศาสตร์

เลข 3 คุณ เป็นคนมี energy สูงมาก อารมณ์ค่อนข้างรุนแรง ฉับไว โกรธง่ายหายเร็ว  การตัดสินใจเด็ดขาด ว่องไว เอาแต่ใจตัวเองมีความเชื่อมั่นสูงจนบางครั้งหลงลืมเอาความคิดของตนเป็นใหญ่ มากจนเกินไป หุนหันพลันแล่น เป็นคนที่มักสร้างพลังแห่งการต่อสู้ให้กับคนรอบข้างได้ไม่ยาก ปลุกระดมเก่ง มีชั้นเชิงของการต่อสู้ ไม่ค่อยยอมคน ไม่ท้อถอยกับอะไรง่ายๆ ชอบบงการ ควบคุม ประมาณว่าบู๊ไว้ก่อนเสมอเลยค่ะ
ความรัก เป็นคนมีความรักง่ายแต่รักษาไว้ไม่ ง่ายนัก ด้วยนิสัยไม่ยอมคนและมีวาจาที่มักทำร้ายคนใกล้ตัวได้ง่ายๆ จึงทำให้ขาดเสน่ห์โดยไม่รู้ตัว ขาดเหตุผล และอารมณ์เสียง่ายจึงชวนทะเลาะเสมอ แต่บางครั้งก็สร้างความประหลาดใจด้วยการสร้างความประทับใจที่สุดซึ้งทำให้ ได้รับความรักกลับมาได้โดยพลัน
การงาน อาชีพที่เหมาะสม ตำรวจ ทหาร วิศวกร ผู้ควบคุมระบบในด้านความปลอดภัย นักกีฬา
สุขภาพ ระมัดระวังโรคเกี่ยวกับกระดูก ไขข้อ กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ความดันโลหิต โรคตับ อุบัติเหตุ
เลข 4 คุณ เป็นคนลักษณะมีความโดดเด่นอยู่ ในตัวเอง มีพรสวรรค์ ฉลาดไหวพริบดี พลิกแพลงเก่ง ใครจะมาหลอกคุณอย่าหวังซะให้ยากเลย คุณเป็นนักเล่น แร่ แปร ธาตุ ตัวยงเชียวแหละ อะไรที่คนอื่นมองว่าไม่มีค่า คุณสามารถทำให้เป็นเงินเป็นทองได้ไม่ยาก อาจจะติดช่างพูด ขี้โม้ไปนิด แต่ก็เป็นลักษณะพิเศษของนักขาย นักสร้างภาพมือฉมัง เข้ากับคนได้ง่าย  เป็นคนได้ดีไกลบ้าน หรือไม่ก็มีชีวิตที่ไม่ติดบ้านสักเท่าไหร่เลย ในวัยเด็กมีแนวโน้มพลัดพรากจากสิ่งที่รัก มีความพยายามสูงหากอยากทำสิ่งใดให้สำเร็จ มีปากเป็นเอก  โน้มน้าวคนเก่งมาก เป็นนักวางแผนชั้นดี มีความสามารถในธุรกิจเกร็งกำไร
ความรัก มีเสน่ห์ที่คารม มองเหมือนเป็นคนเจ้าชู้แต่จริงๆแล้วเป็นคนเลือกมาก ขี้เบื่อ จึงชอบคนที่เข้ากับคุณได้จริงๆ คุณชอบคนมีเหตุผล ฉลาด อ่อนโยน มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง
การงาน เหมาะกับงานด้าน การติดต่อสื่อสาร สาระสนเทศน์ นักวางแผน ที่ปรึกษา ประชาสัมพันธ์ งานขาย งานด้านการติดต่อประสานงาน วิเคราะห์โครงการ แพทย์ เภสัช นักวิทยาศาสตร์ นักโหราศาสตร์
สุขภาพ ที่ควรระวัง โรคเกี่ยวกับสมอง สายตา ระบบหมุนเวียนโลหิต โรคหัวใจ
เลข 5 ลักษณะ ของคุณเป็นคนที่มีความน่า เชื่อถือ เลื่อมใส ศรัทธา มักเป็นที่ปรึกษาให้กับคนรอบข้างเสมอ ชีวิตของคุณมักขึ้นๆ ลงๆ เป็นคนเรียบง่าย ในการใช้ชีวิต แต่เลือกอย่างพินิจพิจารณาหากว่าต้องเลือกอะไรสักอย่าง เป็นผู้มีภูมิความรู้ ดูเป็นผู้ใหญ่  ใจกว้าง  มักชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความรับผิดชอบสูงแต่ติดเรื่อยเฉื่อยเกินไปหน่อย  เป็นนักวางแผนที่ดี ดูแลและเข้าใจคนได้อย่างดี ชอบชีวิตที่เรียบง่าย เลือกที่จะอยู่กับธรรมชาติมากกว่าสถานที่ๆสับสนอลหม่าน
ความรัก มักแต่งงานงานช้า เพราะมัวแต่พิจารณาแล้ว พิจารณาอีก ขาดความโรแมนติก ยึดมั่นขนบธรรมเนียมประเพณี ไม่ชอบความรักแบบโลดโผน คุณมักคิดว่าหากใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่
การงาน เหมาะกับงานประเภท ครู อาจารย์ นักสังคมสงเคราะห์ นักการเมือง นักปกครอง นักวิเคราะห์ โบราณคดี
สุขภาพ ระมัดระวังโรคเกี่ยวกับสมองประเภท ลมชัก ความดันต่ำ ระบบหมุนเวียนโลหิต ไขมันในเส้นเลือดสูง โรคทางเหน็บชา

เลข 6 คุณ เป็นคนที่ชอบความเพียบพร้อม ชอบสบาย รักสวยรักงาม มีระเบียบแบบแผน มีอุดมคติสูง เป็นคนที่มีความอบอุ่น อ่อนโยน มีเมตตา  ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่ติดจะจู้จี้จุกจิก ทุกอย่างต้องเนี๊ยบ รักความสะอาดมากๆ เป็นนักวางแผนที่ดี มีความสามารถในด้านโน้มน้าว จัดระเบียบสังคมเก่ง ละเอียดรอบคอบ เป็นผู้มีจินตนาการและเหตุผลที่พอเหมาะพอควร แต่ความคาดหวังต่อคนรอบข้างหรือสิ่งที่ลงมือทำมักสูงมาก
ความรัก โชคดีในเรื่องของความรัก เป็นผู้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม  มีคู่ที่พึ่งพาได้ ความรักเป็นสิ่งสวยงามสำหรับคุณเสมอ แม้มีปัญหาแต่ด้วยความเป็นคนประนีประนอมสูงจึงผ่านไปได้อย่างไม่ยากเลย  มีความรักที่มั่นคงยาวนาน
การงาน เหมาะกับงานด้านสาธารณสุข งานด้านปกครอง  แพทย์ พยาบาล นักสังคมสงเคราะห์ นักวางแผน ด้านแฟชัน ความสวยความงาม เกษตรกรรม
สุขภาพ ระมัดระวังโรคความดันโลหิต ไขมันในเส้นเลือดสูง โรคทางระบบช่องท้อง โรคไต ต่อมไทรอยด์ เบาหวาน
เลข 7 ชีวิต ที่มักถูกขีดให้อยู่ในสภาวะที่ไม่ สามารถเลือกเองได้นัก ช่วงชีวิตหนึ่งมักถูกผูกติดกับภาระอย่างใดอย่างหนึ่ง จนไม่สามารถที่จะเลือกได้อย่างใจ คุณเป็นคนค่อนข้างยึดติด มีความหัวโบราณอยู่บ้าง โลกส่วนตัวสูง มีความคิดเป็นของตัวเอง ฉลาดรอบรู้ แต่มักทำเหมือนกับว่าเฉยๆ ไม่ค่อยสนใจการเปลี่ยนแปลงไปของผู้คนมากนัก เป็นคนที่มีอุดมการณ์มักถูกเอาเปรียบเพราะความเฉยและไม่ค่อยอยากมีปัญหากับ ใคร แต่หากถูกต้อนให้จนมุมเมื่อไหร่ คนประเภทนี้สู้หัวจนฝาได้อย่างน่ากลัวเลยทีเดียว
ตวามรัก มักไม่ค่อยสมหวังในรัก ความรักดูเป็นเรื่องยากและมีอุปสรรคมากมายจนบางทีคุณเลือกที่จะอยู่คนเดียว มากกว่าที่จะหาห่วงมาผูกคอ หากมีความรักก็มักเป็นความรักต่างวัย รักครั้งที่สอง จริงๆแล้วคุณควรลองที่จะเปิดใจและทำชีวิตให้สดใสขึ้นบ้างคงจะดีไม่น้อยนะคะ
การงาน งานที่เหมาะกับคุณควรเป็นงานด้านการวิจัย การทำโครงการต่างๆ ครู อาจารย์ ผู้มีหน้าที่ถ่ายทอด สังคมสงเคราะห์ เป็นที่ปรึกษา ผู้ประสานงาน
สุขภาพ ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับสมอง ระบบเนื้อเยื่อในร่างกาย โรคทางพันธุกรรมต่างๆ
เลข 8 ท่าน เป็นคนที่มีชีวิตที่โลดโผน ชีวิตมักต้องพาลพบกับเรื่องแปลกๆ ลุ่มหลงได้ง่าย แต่ก็สามารถชักจูงผู้อื่นได้ง่ายเช่นกัน เวลาดีดีใจหาย เวลาร้ายก็สุดๆ เป็นคนที่ทำบุญขึ้น ทว่าหากทำบาปก็ถูกสนองได้อย่างรวดเร็ว ชีวิตมีเรื่องน่าตื่นเต้นให้ได้คิด ได้แก้ อยู่เนืองๆ  มักเป็นคนที่มีจุดเด่นแสดงออกอย่างเด่นชัด ดวงเลขนี้หากคิดหรือทำอะไรขึ้นมาสักอย่างมักได้รับการตอบรับอย่างไม่น่า เชื่อ
ความรัก มีรักที่มักลุ่มหลง บางครั้งจึงยากที่จะแยกได้ออกว่าแบบไหนคือรักแท้ เป็นดวงที่ควรดูแลด้านสภาพจิตใจให้ดีค่ะ เพราะความไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นอาจนำพาซึ่งปัญหามากมายตามมาให้ได้ปวดหัวเจ็บ ทั้งตัวและหัวใจ
การงาน งานที่เหมาะกับคุณมักเป็นงานประเภทที่ต้อง ใช้การหว่านล้อม เช่น นายหน้าการลงทุน ผู้นำศาสนา ตลาดหุ้น งานที่ต้องใช้สมองและการพลิกแพลงอยู่ตลอด ดารานักแสดง
สุขภาพ ควรระมัดระวัง โรคกรรม โรคที่หาสาเหตุไม่พบ โรคที่ต้องได้รับการดูแลเป็นระยะเวลานาน โรคเรื้อรัง โรคทางเพศสัมพันธ์
เลข 9 ท่าน เป็นคนที่มีดวงของสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้ม เมื่อมีเรื่องรุนแรงก็ได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีบารมี ชีวิตวัยเด็กมักมีเรื่องยุ่งยากลำบากใจ ต้องต่อสู้ ชีวิตจะได้อะไรที่มุ่งหวังต้องพยายามและอดทน แต่ก็ประสบความสำเร็จในที่สุด คิดทำอะไรมักได้รับความสนใจ ชีวิตมักประสบกับเรื่องร้ายๆก่อนแล้วจะกลายเป็นดีในภายหลัง  เป็นดวงที่มักเสียสละเพื่อผู้อื่นอยู่เสมอ แต่สิ่งนี้จะหนุนนำให้มีชีวิตที่เบิกบาน
ความรัก เป็นคนที่มีความรักดีมาก จนบางครั้งดีเกินไป จึงทุกข์เพราะเกินนี่แหละ ดังนั้นควรคิด พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ เลือกคนที่เข้ากับเราได้จริงๆ มีความหนักแน่นอยู่เสมอ เป็นคนมีเสน่ห์อยู่กับตัว
การงาน งานที่เหมาะ เป็นงานประเภทอุทิศตัวเพื่อช่วยเหลือ แพทย์ พยาบาล มูลนิธิต่างๆ นักกายภาพ ดารานักแสดง งานด้านสื่อสารมวลชน
สุขภาพ ควรดูแลร่ายกายและตรวจสุขภาพอยู่เสมอ เพราะโรคที่เป็นมักเป็นโรคที่ค่อยๆก่อตัวจากเล็กจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ เช่นพวกเซลล์มะเร็ง โรคอัมพฤกษ์ อัมพาต โรคทางระบบประสาท